miðvikudagur, 12. febrúar 2014

Góðan daginn.





Það sem að morgunbollinn er góður. Hver hefði vitað það? Allavega ekki ég, ég hef aldrei náð að drulla mér nógu snemma frammúr á morgnanna til að hafa tíma í að sitja og drekka kaffibolla og lesa kannski fjölmiðlana fyrir vinnu. Ónei, hér er legið uppí þangað til að ég hef helst ekki tíma til að henda barninu í föt og svo hlupið út.
En ekki í dag, nei í dag vorum við mæðgur komnar á fætur kl. 7 í morgun, við vorum nefnilega svo spenntar að fá sjómanninn okkar heim. Þannig ég sit núna við eldhúsborðið, klukkan korter í 8 með kaffibolla að skoða fjölmiðlana, jú og blogga. Þetta er ljúft, ætla að reyna þetta aftur næst!
Nú er ég farin í vinnu á meðan þau feðgin ætla að vera heima í dúlli saman í dag.




Já ég lýt svona út í dag, augnsýking - Takk Júlía!

Engin ummæli :

Skrifa ummæli